นุ้งนิ้ง Cholthida Phonsan นางแบบสายเน็ตไอดอล เซ็กซี่เร้าใจ

0

นุ้งนิ้ง Cholthida Phonsan สาวสวยเบอร์ตองหน้าตาดี มีดีกรีเป็น นางแบบ แล้ว เน็ตไอดอล ต้องขอบอกเลยว่ารอยสักของเธอนั้นดูดีและน่ามองเร้าใจจัดจ้านทางด้านความ เซ็กซี่ ของจริง ในปัจจุบันเธอรับงานในฐานะของนางแบบออนไลน์และทางด้านช่างภาพมืออาชีพ ซึ่งเป็นรูปแบบงานที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากในกลุ่มของเน็ตไอดอล นอกเหนือจากนี้เธอยังมีช่องทางการติดตามบนโลกออนไลน์ที่น่าชมและน่ามองหลากหลายช่องทางเลยทีเดียว ซึ่งผู้ติดตามแต่หลักแสนแล้วหลากหลายสถานที่ในปัจจุบัน

จุดเด่น น้อง นุ้งนิ้ง

นุ้งนิ้ง Cholthida Phonsan จุดเด่นของเธอ คือความ น่ารัก และสวยใส ไม่ใช่ว่าสาวคนไหน ก็สามารถทำได้แบบเธอคนนี้เธอมีรอยสักสายยั่วที่สุดเซ็กซี่ ทำให้เธอมีทั้งงานนางแบบงานถ่ายรูปบางครั้งก็มีโชว์ตัว นับว่าจัดจ้านเลยทีเดียวนอกเหนือจากนี้รูปร่างของเธอนั้นก็ถือว่าเด่นมาก เรียกได้ว่าอลังการทางด้านผลงานความสวยเร้าใจสายยั่วด้วยหน้าอกหน้าใจไซส์ 37 ที่ลงตัวมาพร้อมกับช่วงเอว 25 สะโพก 34 ที่เร้าใจของจริง ใครที่ชื่นชอบผู้หญิงที่สวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ก็ขอแนะนำให้เข้ามารับชมผลงานสายฟินของเธอได้ รับประกันได้เลยว่าผลงานของเธอโดดเด่นและเร้าใจ คุณสามารถเข้ามาติดตามผลงานของเธอได้ที่นี่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 𝐍𝐈𝐍𝐆 (@cholthida_ning)

ผลงานที่ผ่านมา นุ้งนิ้ง ชลธิดา พรสันต์

น้องนุ้งนิ้ง รูปแบบผลงานของเธอมีทั้งงานถ่ายแบบสายเน็ตไอดอลและงานสายช่างภาพที่เธอนั้นภาคภูมิใจ เพราะว่าแต่ละรูปออกมานั้นช่างดูดีและเซ็กซี่ส่วนทางด้านผลงานเกี่ยวกับบนโลกออนไลน์แบบ VIP เธอก็จัดเต็มหลากหลายช่องทางให้ทุกคนได้เข้ามาติดตามกันโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Facebook Story หรือจะเป็น IG ติ๊กต๊อก หรือแม้กระทั่ง Twitter คุณก็สามารถเข้ามาทำการตลาดโดยตรงได้แบบลงตัว เพียงให้เข้ามาติดต่อกับทางเธอคนนี้เท่านั้น คุณก็สามารถพูดคุยเนื้อหาโดยรวมกับการเชื่อมโยงโดยตรงได้ในทันที

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 𝐍𝐈𝐍𝐆 (@cholthida_ning)

นิสัยส่วนตัว

นุ้งนิ้ง เธอเป็นสาวที่มีนิสัยส่วนตัวที่น่าประหลาดใจอย่างไม่น่าเชื่อ เธอเป็นคนที่ขี้กลัวแถมยังเป็นสาวที่ชอบระแวงว่าตัวเองนั้นทำไม่ได้ อันที่จริงแล้วเธอเก่งมากในการดำเนินงานหลากหลายสไตล์ แถมยังเป็นผู้หญิงที่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 𝐍𝐈𝐍𝐆 (@cholthida_ning)

เปิดวาร์ป Cholthida

ดูดีทุกมุมมองอีกด้วยจนหลายๆ คนต่างตกหลุมรักกัน อาหารการกินที่เธอชอบมากที่สุดในตอนนี้ คือกุ้งย่าง หอยย่าง หอยเชลล์อะไรประมาณนี้ เธอชอบมาก ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่เธออยากไปมากที่สุดในปัจจุบันนั่นคือรีสอร์ทสวยๆ ในแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอะไรประมาณนี้ เธอชอบมากๆ เลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น นิ้ง ชลธิดา ยังเป็นสาวอารมณ์ดีที่ใครหลายๆคนต้องอยากรู้จักและติดตามเธออย่างแน่นอน 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 𝐍𝐈𝐍𝐆 (@cholthida_ning)

อัลบั้ม “น้องนุ้งนิ้ง Cholthida

เปิดวาร์ป 

INSTRAGRAM :  cholthida_ning     

facebook :  Cholthida Phonsan (นุ้ง’ นิ้ง.)