เปิดวาร์ป Miyeon สาวสวยหน้าใส เสียงดี แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป G-idle

0

Miyeon สาวสวย หน้าใสในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีเสียงดี ที่มาพร้อมกับความสามารถของเธอที่รอบด้านอย่างมาก ใครที่ได้ติดตามจะรู้ดีว่ามีผลงานใหม่ออกมาเรื่อย ๆ ให้ได้ ติดตาม กัน มีการพัฒนาศักยภาพให้แฟนคลับได้เห็นความเป็นเอกลักษณ์ โดยสาวหน้าหวานคนนี้เป็นที่พูดถึงในวงการที่มีแต่คนติดตาม ทำให้วันนี้อยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักกับมียอนกันให้มากขึ้น แล้วคุณจะตกหลุมรักเป็น แฟนคลับ กันอย่างไม่ทันตั้งตัวกันเลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MIYEON / 미연 (@noodle.zip)

ประวัติส่วนตัว Miyeon

Miyeon หรือ มียอน ชื่อจริง : โช มิยอน

เกิดวันที่ : 31 มกราคม 1997 อายุปัจจุบัน 26 ปี

สัญชาติ : เกาหลีใต้ เกิดที่ : อินชอน ประเทศเกาหลีใต้

ส่วนสูง : 161 เซนติเมตร น้ำหนัก : 44 กิโลกรัม

กรุ๊ปเลือด : B

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MIYEON / 미연 (@noodle.zip)

Miyeon ประวัติชีวิตของสาวสวยในช่วงแรกนั้น เธอเป็นสาวที่ไร้เดียงสา เป็นลูกคนเดียวของครอบครัว แต่เด็กแล้วชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เนื่องจากว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากพ่อเวลาที่เห็นเล่นดนตรี โดยทางครอบครัวไม่ได้มีการปิดกั้นเลย คอยซัพพอร์ตเธออยู่เสมอ ให้เรียนรู้ในการเล่นดนตรี เพื่อเสริมทักษะที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเปียโนหรือเล่นไวโอลิน จากการที่ครอบครัวได้สนับสนุนเธอขนาดนี้ เธอได้เข้าไปออดิชั่นกับค่าย YG ในช่วงที่อยู่มัธยมต้น ต่อมาได้เป็นเด็กฝึกหัดอยู่ในค่ายมา 5 ปี แล้วทางเจ้าของค่ายเห็นถึงความสามารถให้เป็นสมาชิกในวงแบล็กพิ้งก์ แต่ว่าเธอได้ออกมาจากค่ายก่อน ด้วยเหตุผลส่วนตัว จึงไม่ได้เดบิวต์ให้เป็นศิลปินแต่อย่างใด หลังจากนั้นเธอเองยังพยายามที่จะเรียนรู้ หาความรู้ในด้านดนตรีต่อเนื่องหลังจากที่ออกมาจากค่ายวายจีแล้ว มีการเข้าไปเรียนในสถาบันที่สอนดนตรี ให้เกิดทักษะในการขับร้องได้อย่างดีเยี่ยมมากขึ้น รวมไปถึงทักษะในการประพันธ์เพลงและการผลิตผลงานเพลงออกมา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MIYEON / 미연 (@noodle.zip)

มาในช่วงปี 2016-2018  ก่อนที่จะมีการเปิดตัว ว่าออกจากค่ายวายจี เธอได้เป็นนักแสดงอิสระกันอย่างเต็มรูปแบบเลยก็ว่าได้ แล้วยังเป็นนักร้องสมทบกับศิลปินชื่อดังอย่างอิม ซึลองด้วย เป็นการไปทัวร์ต่างประเทศในช่วงปี 2016 และมีต่อมานั้น เธอได้ไปเป็นเด็กฝึกหัดใหม่ในค่ายคิวบ์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MIYEON / 미연 (@noodle.zip)

มาต่อในปี 2018 จนถึงปัจจุบันนี้ เมื่อเป็นเด็กฝึกรวมตั้งแต่แรกเป็นระยะเวลาถึง 8 ปี Miyeon ได้มีการรวมกลุ่มขึ้นจนเป็นวง G-idle ขึ้นมา ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2018 มี Mini อัลบั้มไอแอม และยังมีซิลเกิ้ล Latata แล้วที่น่าสนใจเลยในปี 2019 เธอได้มาร่วมรเองเพลงกับแฮงจู ในเพลง Cart ด้วย ที่ถือว่าเป็น Project สุดพิเศษอีกผลงานหนึ่ง และต้องบอกเลยว่าวงในปัจจุบันที่เธออยู่นั้น ทำเพลงมาแล้วหลายแนวมาก ไม่ว่าจะเป็นฮิปฮอป ละตินป๊อป และอื่น ๆ ที่ล้วนแล้วเป็นผลงานที่ภูมิใจทั้งหมด เป็นการสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของวงได้ดี

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MIYEON / 미연 (@noodle.zip)

ผลงานเพลง Miyeon

Miyeon ได้เป็นสมาชิกในวง G-idle  ในตำแหน่งนักร้องหลัก ที่เรียกได้ว่ามีผลงานเพลงออกมาล้วนแล้วเป็นกระแสที่ดีมาก สามารถเปิดฟังกันย้อนหลังได้ มีหลายแนวให้ได้เลือกฟัง แล้วเธอเองยังออกอัลบั้มเดียวที่โดนใจแฟน ๆ สุด ๆ เป็นการสะท้อนความสามารถของเธอที่มีอยู่ได้อย่างเต็มที่มาก เป็นเพลง Drive โดยจะต่างไปจากสไตล์ของวง เนื่องจากว่ามาในแนวเพลงร็อค ที่ทำเอาสะท้านใจคนฟังสุด ๆ ต้องบอกเลยว่าความหมายเพลงดี เป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงที่กำลังต่อสู้กับความลำบากอยู่ในตอนนี้ ที่อยากให้เดินก้าวออกไปให้ได้ โดยไม่ต้องทิ้งความเป็นตัวเอง ยึดมั่นในตัวเอง ซึ่งการเป็นศิลปินเดี่ยวในครั้งนี้ ผลงานออกมาในวันที่ 22 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MIYEON / 미연 (@noodle.zip)

เปิดวาร์ป “มียอน” และช่องทางการติดตาม   INSTRAGRAM : noodle.zip

อัลบั้ม “Miyeon”  

แหล่งที่มา

INSTRAGRAM : noodle.zip