เปิดวาร์ป น้องชาญ่า เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ สุดแซ่บ

0

เปิดวาร์ป น้องชาญ่า เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ sexy สุดแซ่บ (น้อง shaya) สาวสวยมากเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยความแซ่บ Zab พริกยกสวนยังสู้ น้อง shaya เธอไม่ได้เลย ที่เรียกได้ว่าเป็นแนวหน้าในวงการนางแบบเลยก็ว่าได้ มาแรงจริง ๆ หลายคนอาจรู้จัก น้อง shaya เธอดีอยู่แล้ว แต่ก็เชื่อว่ายังมีบางท่านที่ยังไม่รู้จักน้องกัน วันนี้เลยอยากจะมาเปิดวาร์ปสาวคนนี้ให้ทุกท่านได้รับรู้ถึงความแซ่บ Zab สะท้านของจริงว่าเป็นอย่างไร เป็นขวัญใจของชายหนุ่มและตากล้องด้วย มาติดตาม follow ถึงจุดเด่นและผลงาน performance ของ น้อง shaya เธอกันว่ามีความน่าสนใจแค่ไหน

จุดเด่นและผลงานเซ็กซี่สะท้านทรวงของ น้องชาญ่า

น้องชาญ่า หรือ จุฬาลักษณ์ สาวสวยนางแบบพริตตี้ Pretty ที่อยากให้ติดตาม follow กัน เรียกได้ว่าเป็นสเปคของหนุ่ม ๆ ที่มีแต่คนให้ความสนใจน้อง shaya เธอกันมาก ความสวยไม่เป็นรองใครเลย จะเห็นภาพแซ่บ Zab สะท้านทรวงที่โดนใจ ทำเอาอดใจแทบไม่ไหว ด้วยจุดเด่นที่น้อง shaya เธอมีในเรือนร่าง เป็นสาวอวบ มีความตราตรึงใจ ใบหน้าเรียววีเชฟเข้ารูปมาก ดวงตามีความอ้อนวอน กลมโตน่าหลงใหล ที่พร้อมจะสะกดสายตาชายหนุ่มได้ทุกเมื่อ ปากเล็กมีความกระจับอมชมพู หน้าผากใสไร้ริ้วรอย ที่เด่นมากเลยคือไฟหน้าตูมอกโตมาก ล้นทะลักบราที่ใส่ไปเยอะเลย มาในสัดส่วน 35-24-34 ที่ไม่อาจหยุดยั้งในเรือนร่างของน้องชาญ่าได้ เองเล็กบาง ไม่มีหน้าท้องมีความผอมเพรียว ส่วนสะโพกใหญ่ 34 บั้นท้ายกลมโตน่าสัมผัสไม่แพ้กัน ทำให้เวลาที่น้องถ่ายแบบ Model ออกมาแล้วมีความเร้าใจไปทุกเซตเลย โดยน้อง shaya เธอเองมีความสวยและจุดเด่นมาตั้งแต่เด็กแล้ว มาพร้อมกับความกล้าในการแสดงออกของการถ่ายแบบ Model เซ็กซี่ sexy ทำให้ไม่มีอะไรสามารถมาหยุดยั้งความดังพุแตกของน้อง shaya เธอได้เลย จนเป็นขวัญใจตากล้องหลาย ๆ คน ที่ล้วนแล้วภาพแต่ละเซตมีแต่ช็อตเด็ดทั้งนั้น โดยนิสัยส่วนตัวของน้องชาญ่า เป็นคนที่มีความสุขกับอะไรได้ง่าย เฮฮา ขี้เล่นแบบไม่มีพัก แถมยังคอยปล่อยมุกมาให้ขำกันอยู่ตลอด ไม่หยิ่ง เฟรนลี่ friendly ทำให้ใครที่อยู่กับน้องจะไม่มีเบื่อแน่นอน

ผลงาน performance ของน้อง shaya เรียกได้ว่าน้อง shaya เธอเองอยู่ในวงการนี้มานานแล้ว มีทั้งงานถ่ายแบบ Model เซ็กซี่ sexy ที่ทำเอาเป็นขวัญใจตากล้อง ด้วยเรือนร่างของน้องที่ทำเอาใจบางกัน ไฟหน้ากลมโตบึ้มมาก หุ่นสัดส่วนพอดี มีความเร่าร้อนใจสะท้านทรวงสุด ๆ น้อง shaya เธอยังรับงานพริตตี้ Pretty ด้วย เพื่อทำให้งานมีสีสันมากยิ่งขึ้น เนื่องจากว่าน้อง shaya เธอเองเป็นคนที่ดึงดูดคนเข้าหาได้ง่าย มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น ด้วยลักษณะนิสัยที่ดีผู้ใหญ่เลยเอ็นดูจ้างงานน้องเรื่อย ๆ ไม่พอเท่านั้นไม่มีเพียงงานถ่ายแนวเซ็กซี่ sexy ยังเคยถ่ายโฆษณามาแล้ว เป็นนางเอกเอ็มวี ในเพลงจงเรียกน้อง shaya เธอว่านางพญามาแล้วด้วย และผลงาน performance การถ่ายเอ็มวีอื่น ๆ เช่น ถ่ายเอ็มวีวง SillyFools , วิดไฮเปอร์ เป็นต้น ที่ล้วนแล้วจะเห็นได้ว่าน้อง shaya เธอการันตี guarantee ความเก่งและความสามารถ แล้วไม่พอเท่านั้นยังเป็นนางแบบให้กับโปรเจคสำคัญของ Mar and Mar plus กับ วงสไปร์ซี่ เกิร์ล บิกินี่อีกด้วย

@my.shaya

700 cc กับ 500 cc รายงานตัวคะ😋😋🫣

♬ เสียงต้นฉบับ – MyShaya – MyShaya

ถ้าหากว่าใครที่อยากติดตาม follow ผลงาน performance ของน้อง ดีกรีดาวเด่นสุดฮอตที่มากไปด้วยความสามารถครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นความเก่ง แซ่บ Zab เฟรนลี่ friendly ที่ทำให้หลายคนต้องยอมรับในผลงาน

performance ของน้อง shaya เธอ ติดตาม follow ความเคลื่อนไหวได้ผ่านช่องทางโซเชียล Social ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊คหรือไอจีของน้อง จะเห็นภาพสวยแซ่บ Zab โดนใจและคลิป Reels ยอดไลค์พุ่งมาแรงไม่

หยุดของน้องชาญ่า

ช่องทางการติดตาม

facebook : Primvimol Untao

Instagram : shaya.lor

tiktok: @my.shaya