เอิร์น ณัฐชา ดาว Onlyfans สายยั่วตัวแม่ เซ็กซี่ ขยี้ใจ ผลงานเด็ด

0

เอิร์น ณัฐชา เน็ตไอดอลสาวสายเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่ม ๆ เธอคนนี้มีผลงานแซ่บ ๆ ทั้งแนวเซ็กซี่และเรท 18+ อยู่ในหลายแพลตฟอร์ม แต่ผลงานที่แฟน ๆ ยกให้เป็นงานชิ้นเอกก็คือคอนเทนต์ใน เอิร์น ณัฐชา Onlyfans ที่ดุเด็ดเผ็ดมัน ชวนให้หนุ่ม ๆ มือไม้สั่นไม่หยุดได้ตลอด เรียกได้ว่าหากพูดถึงความเซ็กซี่สายยั่ว เธอคนนี้ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับเธอกัน

ประวัติส่วนตัว เอิร์น ณัฐชา

Earn Natch 1

ชื่อจริง: ณัฐชา รุจิพรพงษ์

ชื่อเล่น: เอิร์น

วันเกิด: 14 มีนาคม

ภูมิลำเนา: กรุงเทพฯ

สัดส่วน: 34-24-35

อาชีพ: นางแบบ/ดาว Onlyfans

Earn Natch 3

น้องเอิร์น ณัฐชา เริ่มเป็นที่รู้จักในโซเชียลจากการลงคอนเทนต์แนวเซ็กซี่ในโซเชียล ด้วยความที่เธอเป็นสาวตัวเล็ก หุ่นบอบบาง แต่หน้าอกหน้าใจดูใหญ่เกินตัวไปมาก ผิวพรรณดูขาวสะอาดตา บวกกับรูปหน้าที่สวยเป๊ะ จมูกเป็นสัน ริมฝีปากอวบอิ่ม ดวงตาดูยั่วยวนมีเสน่ห์  ทำให้เธอเป็นที่นิยมในหมู่ชาวเน็ตหนุ่ม ๆ อย่างรวดเร็ว ต่อมา น้องเอิร์น เธอได้มีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับเพจ Cup E ยิ่งทำให้ น้องเอิร์น ณัฐชา เธอมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น  ล่าสุด เธอได้ขยับขยายฐานแฟนคลับให้กว้างขึ้นโดยการเปิดช่อง น้องเอิร์น Onlyfans ของตัวเองและลงคอนเทนต์เรท 18+ สุดเร้าร้อนให้แฟน ๆ ได้เชยชมกันสมใจอยาก ดีกรีความร้อนแรงของเธอการันตีได้ด้วยยอดผู้ติดตามใน เฟสบุ๊ก กว่า 8.9 แสนคนเลยทีเดียว

ผลงานที่น่าสนใจ เอิร์น ณัฐชา

Earn Natch 2

ปัจจุบันน้อง เอิร์น ณัฐชา มีทั้งผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ งานพริตตี้ตามอีเวนต์ต่าง ๆ รวมถึงงานดีเจตามสถานบันเทิงชั้นนำ ใครที่เป็นสายเที่ยวก็น่าจะเคยเห็นเธอปรากฏตัวโชว์ความแซ่บบนเวทีบ่อย ๆ นอกจากนี้เธอยังมีผลงาน 18+ ลงในช่อง เอิร์น ณัฐชา Onlyfans ที่เปิดให้แฟน ๆ สมัครสมาชิกเดือนละ 27 ดอลลาร์ฯ อีกด้วย

อัลบั้มของ น้องเอิร์น ณัฐชา

เปิดวาร์ป น้องเอิร์น ณัฐชา และช่องทางติดตาม

Instagram : e.nutcha14

Facebook : ณัฐชา รุจิพรพงษ์

Twitter : @earnnutcha14

Tiktok : earnnutcha9

OnlyFans : @nutcha

VK : Earn Nutcha

YouTube : @Earnnutcha14