เบลล่า กัญญาภัค ฮารีส เปิดวาร์ป ดาวทวิตสาวสวยลูกครึ่ง สุดเซ็กซี่

0

เบลล่า กัญญาภัค ฮารีส ชายหนุ่มท่านไหนกำลังมองหา Net Idol ในสไตล์ลูกครึ่ง ไม่ควรมองข้ามสาวน้อยคนนี้  เป็นอันขาด เพราะเธอเป็นหญิงสาวอีกคนนึงที่ควรค่าแก่การให้ความสนใจ โดยเธอมาพร้อมกับเชื้อลูกครึ่งจากฝั่งยุโรป จึงทำให้รูปร่าง ผิวพรรณ และหน้าตา มีความคล้ายคลึงกับสาวยุโรปมากเป็นพิเศษ ในขณะเดียวกันหน้าตาของเธอก็ดูผสมผสานเข้ากับสไตล์เอเชียได้อย่างลงตัว จึงเป็นเรื่องธรรมดาหากจะครองใจของเหล่าแฟน ๆ ได้สำเร็จในหลากหลายประเทศ

 ประวัติและข้อมูลส่วนตัว เบลล่า กัญญาภัค ฮารีส

Kanyaphak 3

น้องเบลล่า กัญญาภัค ฮารีส เป็นสาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่สวยสะกดทุกสายตา จนทำเอาบรรดาเหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายจ้องมองเป็นสายตาเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่ามาพร้อมกับรูปร่างที่แซ่บโดนใจอย่างมาก โดย น้องเบลล่า เธอเคยเปิดเผยสัดส่วนเอาไว้ราว 36-25-34 ซึ่งจัดอยู่ภายในเกณฑ์กำลังพอเมาะพอควร ไม่น้อยไม่มากจนเกินงาม ในขณะที่ส่วนสูงก็จะอยู่ประมาณ 174 เซนติเมตร ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เมื่อลองเทียบเคียงกับเน็ตไอดอลหรือนางแบบคนอื่น ๆ

เปิดผลงานของ น้องเบลล่า กัญญาภัค

Kanyaphak 2

หากใครคอยเฝ้าติดตามในทุก ๆ ความเคลื่อนไหวของ น้องเบลล่า กัญญาภัค น่าจะทราบดีว่าแม้เธอจะมีหน้าตาออกไปทางยุโรปเป็นพิเศษ แต่เธอกลับมีความหลงใหลในวัฒนธรรมต่าง ๆ ของฝั่งเอเชียมากกว่า โดยเจ้าตัวสามารถพูดภาษาไทยได้อย่างชัดถ้อยชัดคำ และสามารถสื่อสารกับเหล่าแฟน ๆ ได้แบบคล่องแคล่ว สังเกตได้จากการคอมเมนต์ภาษาไทยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ  ที่สามารถใช้งานภาษาไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยความที่ Net Idol รายดังกล่าว มีความงดงามในทั่วทั้งร่างกาย จึงไม่แปลกหากหลากหลายค่ายจะมองเห็นความเปล่งประกายในตัว กัญญาภัค ฮารีส เธอ จึงพยายามทาบทามไปร่วมทำงานในแวดวงนางแบบ โดยรูปภาพการถ่ายแบบส่วนใหญ่จะมาในสไตล์ 18+ เป็นหลัก ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงสรีระแบบชัดเจนเต็มตา จนใคร ๆ ก็ต้องเกิดความหลงใหล โดยคุณสามารถเข้าไปรับชมรูปภาพ หรือคลิปแนว 18+ ได้ผ่านทางบัญชี Twitter ของเธอ ซึ่งอัดแน่นไปด้วย Content สไตล์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก แถมในบาง Content ยังเผยให้เห็นทุกส่วนบนร่างกายแบบหมดจดอีกด้วย

จุดเด่นและความแซ่บของ Bella Kanyaphak

Kanyaphak 1

Bella Kanyaphak ถ้าหากคุณเข้าไปรับชมรูปภาพการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ หรือเข้าไปลองรับชม Content สไตล์ 18+ บนแพลตฟอร์มโซเชียลของ Bella กันเรียบร้อยแล้ว คงจะเห็นแล้วว่าเธอมีการสักลายบนเรือนร่างด้วยเช่นกัน โดยลวดลายรอยสักดังกล่าวจะอยู่ตรงบริเวณแผ่นหลัง ซึ่งลวดลายรอยสักเหล่านั้นก็นับว่ามีความเป็นเอกลักษณ์ และไม่เหมือนใคร โดยเป็นรูปภาพของหญิงสาวญี่ปุ่นท่านหนึ่ง ที่งดงามดึงดูดทุกสายตา จนไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวตามองไปตาม ๆ กัน

Bella

อัลบั้มของ น้องเบลล่า

เปิดวาร์ป น้องเบลล่า และช่องทางการติดตามที่

Instagram : bella.69live

Facebook : Bella.Kanyaphak

Twitter : @Bella_57425676

Tiktok : bella69live

OnlyFans : –

VK : น้องเบลล่า