ฮหว่าง ถิ เกี่ยว จิ่ญ Hoàng Thị Kiều Trinh เปิดวาร์ป นักวอลเลย์บอลสาวสวย สุดเซ็กซี่

0

ฮหว่าง ถิ เกี่ยว จิ่ญ (Hoàng Thị Kiều Trinh) มือตบสาวดีกรีทีมชาติเวียดนามวัย 22 ปี เธอคนนี้มีดีมากกว่าลูกตบ เพราะเธอมีหน้าตาที่ดูสวยโดดเด่น ผิวพรรณขาวมีออร่า ดูมีเสน่ห์ราวกับเป็นเน็ตไอดอลหรือดาราเวียดนามมากกว่านักกีฬาวอลเลย์บอล ทั้งความสามารถด้านกีฬาและหน้าตาของเธอนี่เองทำให้แม้แต่แฟนลูกยางชาวไทยหลายคนก็อดไม่ได้ที่จะกดติดตามเธอในโซเชียล

ประวัติและข้อมูลส่วนตัว ฮหว่าง ถิ เกี่ยว จิ่ญ

Hoang 1

วันเกิด: 11 กุมภาพันธ์ 2001

ภูมิลำเนา: จังหวัดก๋วงบินห์ ประเทศเวียดนาม

ส่วนสูง: 177 ซม.

ตำแหน่ง: Opposite Spiker (บีหลัง)

ต้นสังกัด: สโมสรสุพรีม ทิพย ชลบุรี

เปิดผลงานของ Hoàng Thị Kiều Trinh

Hoang 3

ฮหว่าง ถิ เกี่ยว จิ่ญ ถือเป็นหนึ่งในมือตบลูกยางสาวทีมชาติเวียดนามที่ดีกรีความสวยน่ารักของเธอระดับเน็ตไอดอลหรือดาราเวียดนามเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เธอมีผิวพรรณขาวหมวยตามสไตล์สาวเวียดนาม บวกกับรูปร่างที่สูงเพรียว ทำให้เวลาเธออยู่ในสนามจึงมีความโดดเด่น สามารถดึงดูดสายตาผู้ชมได้ทุกครั้ง นอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาที่ไม่ธรรมดาแล้ว ความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอลในตำแหน่ง “บีหลัง” ของ Hoàng Thị Kiều Trinh เธอก็ไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน เพราะนับตั้งแต่ที่เธอก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติเวียดนาม เมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมชาติไทยที่ถือเป็นมหาอำนาจเบอร์ 1 ในย่านนี้ เกี่ยว จิ่ญ ก็มักจะสร้างความยากลำบากให้แก่มือตบสาวไทยได้เป็นประจำ โดยผลงานที่ผ่านมา ฮหว่าง ถิ นางฟ้าวอลเลย์บอลเธอพาทีมชาติเวียดนามคว้าเหรียญเงิน ซีเกมส์ ได้ถึง 3 สมัย, คว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ รวมทั้งคว้าแชมป์ Asian Challenge Cup 2023 ได้อีกด้วย

เปิดวาร์ปสุดแซ่บ น้องฮหว่าง ถิ เกี่ยว จิ่ญ

Hoang 4

ฮหว่าง ถิ เกี่ยว จิ่ญ เธอไม่ค่อยเล่นโซเชียลมีเดีย แม้ว่าเธอจะเล่น IG แต่ก็ตั้งค่าเป็น Private ต้องส่งคำขอให้เธออนุญาตก่อนถึงจะสามารถเห็นความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่ sport gallery

Hoang 2

อัลบั้มของ ฮหว่าง ถิ เกี่ยว จิ่ญ

 

เปิดวาร์ป ฮหว่าง ถิ เกี่ยว จิ่ญ และช่องทางการติดตามที่

Instagram :  hoangtrinh1102

Facebook : –

Tiktok : –

Tiktok : –

Twitter :

OnlyFans : –

VK : ฮหว่าง ถิ เกี่ยว จิ่ญ