หญิง ธนพร เดชธนากูล นางแบบสาวสวยสายอึ๋ม ผิวขาว เซ็กซี่เกินต้าน

0

หญิง ธนพร นางแบบสาวหุ่นสุดเอ็กซ์ขวัญใจหนุ่ม ๆ ชาวเน็ต เธอมากับรูปร่างที่ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนเห็นเป็นต้องอิจฉา ทั้งเอว สะโพก บั้นท้าย และหน้าอกหน้าใจ ที่ดูรวม ๆ แล้วแซ่บเกินจะต้านทาน แถมที่บริเวณแผ่นหลังของเธอยังมีรอยสักขนาดใหญ่เกือบเต็มแผ่นหลังเสริมคาแรคเตอร์คูล ๆ ยิ่งขึ้น และยังทำให้เธอโดดเด่นอย่างมากเวลาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ โดยวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้นกัน

ประวัติสาวสวย หุ่นเอ็กซ์ หญิง ธนพร

Jao Ying 3

ชื่อจริง: ธนพร เดชธนากูล

ชื่อเล่น: หญิง

วันเกิด: 20 ตุลาคม

ภูมิลำเนา: จังหวัดนครสวรรค์

อาชีพ: นางแบบ/อินฟลูเอนเซอร์

Jao Ying 1

หญิง ธนพร นางแบบสาวที่มาพร้อมกับความสวยเซ็กซี่เกินต้านทาน จุดเด่นของเธอคือ มีหุ่นที่เพรียวบาง แต่มีมัดกล้ามเนื้อ ดูแล้วรู้ทันทีว่าเธอเป็นสาวรักสุขภาพที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ผิวพรรณดูขาวนวลเนียน หน้าอกหน้าใจก็มีความอวบอึ๋มไม่ธรรมดา และที่สำคัญคือบริเวณแผ่นหลังของเธอมีรอยสักขนาดใหญ่กินพื้นที่เกือบจะทั้งแผ่นหลัง ทำให้ลุคของเธอมีความคูลความเท่ผสมความเซ็กซี่ น้องหญิง เธอดูโดดเด่นอย่างมากเวลาใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่หรือใส่ชุดเดรสสำหรับออกงานราตรี รับรองว่าไม่ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนเดินสวนเป็นต้องเหลียวกลับไปมองคอแทบเคล็ด และด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอมียอดผู้ติดตามใน IG กว่า 160,000 คนเลยทีเดียว

ผลงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ผิวขาว ธนพร เดชธนากูล 

Jao Ying 2

สำหรับ น้อง หญิง ธนพร เธอเป็นนางแบบสาย Personal blog ผลงานส่วนใหญ่ของเธอจะอยู่ในโซเชียลมีเดียส่วนตัว โดยเฉพาะ IG และ Facebook โดย หญิง ธนพร เดชธนากูล เธอมีทั้งผลงานถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำริมทะเลสุดเซ็กซี่ ชุดเดรสราตรีแหวกอกโชว์ความอึ๋ม รวมถึงชุดออกกำลังกายตัวจิ๋วเรียกแขก บอกได้คำเดียวว่าดาเมจความแซ่บความเผ็ดของเธอนั้นเกินจะต้านทานจริง ๆ ใครที่อยากทำความรู้จักกับเธอก็สามารถเข้าไปกดติดตามกันได้

อัลบั้มของ น้องหญิง ธนพร

พาเปิดวาร์ป น้องหญิง ธนพร และช่องทางการติดตามได้ที่

Instagram : jaoying_y

Facebook : Jao Ying  ( Jaoying )

Twitter: –

Tiktok: jaoying_yy

VK: น้องหญิง ธนพร

Youtube: –

OnlyFans: –