จาง วอนยอง เปิดวาร์ป สาวน้อยมากเสน่ห์แห่งสมาชิกวง IVE

0

าง วอนยอง Jang Won Young สาวสวยที่มาพร้อมกับความครบเครื่องเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ เป็น วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่เป็นศิลปินน้องใหม่ มีความโดดเด่นกันทั้งวง ไม่เพียงแค่การร้องและการเต้นเท่านั้น และแน่นอนว่า จาง วอนยอง เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงนี้ ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการมาไม่กี่ปี แต่ดังเป็นพุแตก มีแฟนคลับชื่นชอบกันอย่างถล่มทลาย แล้วทางวอนยองเองได้รับตำแหน่งเป็นนักร้อง เนื่องด้วยเสียงที่ไพเราะ ใครได้ฟังแล้วจะรู้สึกได้ว่าเหมือนมีอะไรมาสะกดใจเอาไว้ ทำให้วันนี้จะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับศิลปิน สาวสวย คนนี้กันให้มากขึ้น

ประวัติส่วนตัว จาง วอนยอง

จาง วอนยอง เกิดวันที่ : 31 สิงหาคม 2004 อายุปัจจุบันนี้ 18 ปี เกิดที่ : โซล เกาหลีใต้

ส่วนสูง : 173 เซนติเมตร น้ำหนัก : 47 กิโลกรัม

จบการศึกษามาจาก : Seoul Shinyongsan และได้มีการเข้าศึกษาต่อที่ SOPA ในสาขาดนตรี

กรุ๊ปเลือด : โอ

แนวเพลง : K-POP และ J-POP

จาง วอนยอง Jang Won Young สาวน้อยหน้าใสคนนี้ เป็นทั้งนักร้องและนางแบบชาวเกาหลีใต้ โดยตอนนี้เธอได้เป็นสมาชิกของวง IVE ที่มีทางสตาร์ชิปเอนเตอร์เทนเมนต์เป็นผู้ที่ก่อตั้ง โดยเธอเป็นอดีตสมาชิกที่เคยอยู่วงไอซ์วันมาก่อน ในช่วงชีวิตวัยเด็กของเธอ ตั้งแต่ยังเล็กเธอได้เข้าเรียนในโรงเรียนที่สอนทางด้านดนตรีโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเปียโน ไวโอลิน รวมไปถึงสอนว่ายน้ำด้วย เธอเองได้โดนแมวมองสนใจ จากค่ายที่เธอได้อยู่ในตอนนี้ หลังจากที่ won young เข้าร่วมพิธีสำเร็จการศึกษาของพี่ ก็เริ่มฝึกกับค่าย สตาร์ชิปเอนเตอร์เทนเมนต์ ในระยะเวลา 1 ปี 2 เดือน จนต่อมาในวันที่ 1 ธันวาคม 2021 ทางวงไอฟ์ได้มีการออกซิงเกิ้ลเปิดตัวอีเลฟเวน แล้วยังมาพร้อมกับซิงเกิ้ลชื่อเดียวกันด้วย ต่อมาในวันที่ 5 เมษายน 2022 ทางวง IVE ได้ออกซิงเกิ้ลที่ 2 มา เลิฟไดฟ์ ที่รวมไปถึงซิงเกิ้ลรอยัล อีกทั้งในช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 won young ได้รับการคัดเลือกให้เธอเป็นพิธีกรในงานยิ่งใหญ่ เอเชียร์อาร์ติสต์อะวอดส์ ในปี 2022 จัดในประเทศญี่ปุ่น

เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับ จาง วอนยอง

  • จาง วอนยอง มีความสามารถที่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเต้น การร้อง รวมไปถึงสามารถสื่อสามารถภาษาอังกฤษได้ดีมาก แล้วยังเป็นสมาชิกในวง IVE ที่สูงที่สุดในวงแล้ว
  • เมนูอาหารโปรดของเธอจะเป็นเนื้อวัวและไอศกรีม ถึงแม้ว่าเธอจะชอบอาหารมากแค่ไหนก็ตาม แต่เธอไม่ชอบการทำอาหาร
  • เธอเป็นเด็กฝึกของค่าย IVE มา 1 ปี 2 เดือน ก่อนที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันรายการ Produce 48 ในปี 2018 แล้วยังสามารถคว้ารางวัลอันดับที่ 1 ของรายการมาครองด้วย โดยเดบิวต์กับวง IZ*ONE กับทางยูจิน ที่ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของเธอมากในครั้งนั้น
  • นางแบบที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้รับโอกาสในการขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง Harper’s Bazaar Korea ให้เป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรู Miu Miu แล้วยังเคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Innisfree อีกด้วย
  • เคล็ดลับการดูแลผิวฉบับสาวจาง วอนยอง ไม่ได้มีความยุ่งยากแม้แต่น้อย เพียงแค่ทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ให้กับผิวอยู่เสมอ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย
  • นักแสดงที่ชื่นชอบ เป็นต้นแบบคือ จอนจีฮยอน

Jang Won Young จะเห็นได้ว่าสาวน้อยคนนี้มีความสามารถที่รอบด้านมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงานทางดนตรี ทางแนวเพลง หรือแม้แต่ด้านการเรียน และอีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่อายุยังน้อยที่เพอร์เฟกต์ ทำให้เป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คน ถ้าหากว่าอยากติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของเธอ ติดตามได้ทางไอจีได้เลย

เปิดวาร์ป “วอนยอง” และช่องทางการติดตาม   INSTRAGRAM :  for_everyoung10

อัลบั้ม “วอนยอง”     

แหล่งที่มา

Facebook Fan Page : Jangwonyoung.IVE.TH

Twitter : @WonyoungGlobal

INSTRAGRAM :  for_everyoung10

Onlyfans :

Vk :