คิม มิน-จี เปิดวาร์ป นางฟ้านักวิ่งลมกรด สวยแซ่บสะท้านโซเชี่ยล

0

คิม มิน-จี (Kim Min Ji) นักกีฬาสาวสวยชาวเกาหลีใต้ เจ้าของฉายา “นางฟ้าลมกรด” นอกจากความสามารถด้านกรีฑาที่หาตัวจับได้ยากแล้ว เธอคนนี้ยังมาพร้อมเบ้าหน้าฟ้าประทาน สวยประหารหัวใจหนุ่ม ๆ ยังไม่รวมหุ่นฟิตเปรี๊ยะแซ่บเกินต้านยิ่งกว่าลายคนซะอีก เรียกได้ว่าสาวสวยเธอถือเป็นไอดอลของเหล่าสาว ๆ สายรักสุขภาพเลยว่าได้

ประวัติและข้อมูลส่วนตัว คิม มิน-จี

arb0r 2

วันเกิด: 5 เมษายน 1996 (อายุ 27 ปี)

ภูมิลำเนา: จังหวัดชุงช็องเหนือ ประเทศเกาหลีใต้

ส่วนสูง: 173 ซม.

เปิดผลงานของ Kim Min Ji

arb0r 4

คิม มิน-จี เริ่มเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ของเกาหลีใต้และไทยจากการแข่งขันกรีฑาระดับเขตโกซอง จังหวัดคังวอน เมื่อช่วงต้นปี 2023 ซึ่งในครั้งนั้นเธอสังกัดอยู่สโมสรกรีฑาจินชอน และเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าเหรียญได้บ้านได้ถึง 4 เหรียญ หนึ่งในนั้นคือ “เหรียญทอง” ในการแข่งวิ่งผลัดหญิงแบบ 4×400 ที่ต้องอาศัยต้องความอดทนและพละกำลังที่เหลือล้น และด้วยรูปร่างหน้าตาที่ไม่ว่าจะเป็นจุดไหนก็ดูโดดเด่นอย่างกับดาราเกาหลี ไม่เหมือนนักกรีฑาทั่วไป ทำให้ มิน-จี กลายเป็นดาวเด่น ได้รับความสนใจจากสื่อมวลผลและชาวเน็ตทั่วเกาหลี ลามออกมาจนเป็นไวรัลถึงในประเทศไทย

เปิดวาร์ปสุดแซ่บ น้องคิม มิน-จี

arb0r 3

Kim Min Ji กลายเป็นกระแสไวรัลในหมู่ชาวเน็ตทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ทำให้บัญชี IG ของเธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดจากแค่หลักหมื่นจนตอนนี้มีผู้ติดตามเกือบ 3 แสนคนเข้าไปแล้ว โดยชาวเน็ตแดนกิมจิส่วนใหญ่แสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า สาวแซ่บ Min Ji เธอคือ “นักกีฬาหญิงที่หน้าตาดีที่สุดของเกาหลี” ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็บอกว่าเธอดูคล้ายกับ “คารินา” (Karina) เกิร์ลกรุ๊ปวง Aespa

arb0r 1

อัลบั้มของ คิม มิน-จี

 

เปิดวาร์ป คิม มิน-จี และช่องทางการติดตามที่

Instagram :  arb0r_day

Facebook : –

Tiktok : –

Tiktok : –

Twitter :

OnlyFans : –

VK : คิม มิน-จี